Nước ép hành tây giảm cân đánh tan mỡ thừa

Không biết đây có phải đây là lần đầu tiên bạn nghe đến cụm từ “nước ép hành tây giảm cân” không? Nếu đây là lần đầu thì mình đoán bạn cũng khá bất ngờ phải không. Hành tây thường nhiều người đã khó ăn rồi mà bây giờ còn làm thành nước ép nữa, nghe có chút thật kinh khủng. Nhưng chớ coi khinh nó bạn ơi, nước ép hành tây không những giúp bạn giảm cân, trẻ đẹp hơn mà còn mang tới nhiều ích lợi cho sức khỏe đó!

Tại sao hành tây giúp giảm cân hiệu quả?

Tại sao nước ép hành tây giúp giảm cân hiệu quả

Hành tây là nguyên liệu quen thuộc hấp dẫn trong các món ăn có lẽ không ai là không biết. Hành tây được chọn là một trong những thực phẩm hỗ trợ giảm cân hiệu quả, bởi:

  • Thứ nhất, trong hành tây chứa một lượng lớn chất xơ hòa tan và vitamin C, giúp đẩy nhanh quá trình tiêu hóa, cải thiện quá trình trao đổi chất, vận chuyển dưỡng chất giúp tiêu hao mỡ nhanh chóng.
  • Thứ hai, hàm lượng calo trong hành tây thấp, 100g hành tây cung cấp chỉ 39 kcal, không có chất béo. 
  • Thứ ba, một lượng lớn các axit hữu cơ tồn tại trong hành tây có khả năng kích thích cơ thể trao đổi chất, đốt cháy nhanh calo, những chất béo cứng đầu dư thừa trong cơ thể.

Chính vì thế, hành tây là loại thực phẩm được nhiều người tin tưởng lựa chọn làm thực phẩm ăn kèm hỗ trợ giảm mỡ tại nhà.

Nước ép hành tây bao nhiêu calo?

Theo nghiên cứu từ các chuyên gia dinh dưỡng, 100ml nước ép hành tây có chứa:

  • Lượng calo: 47 calo
  • Carbs: 8,2g
  • Chất xơ: 1,5g
  • Protein: 0,9g
  • Chất béo: 0,1g

Công dụng của nước ép hành tây đối với sức khỏe

Ngoài lợi ích hỗ trợ giảm cân, nước ép hành tây còn mang đến cho bạn nhiều công dụng sức khỏe khác:

Công dụng của nước ép hành tây đối với sức khỏe

  1. Nước ép hành tây giảm nguy cơ dị ứng

Trong hành tây có chứa một lượng lớn quercetin– một chất chống oxy hóa có tác dụng chống viêm mạnh, hiệu quả trong việc điều trị các phản ứng dị ứng và các tình trạng viêm mạn tính như hen suyễn. Ngoài ra, quercetin còn hỗ trợ loại bỏ các gốc tự do dẫn đến tổn thương tế bào.

Chính vì vậy, những người hay bị dị ứng hoặc có tiền sử dị ứng khi thời tiết thay đổi có thể thử uống nước ép hành tây để nhằm cải thiện tình trạng sức khỏe nhé.

  1. Nước ép hành tây cải thiện khả năng sinh sản

Một tác dụng thú vị của nước ép hành tây mang lại phải không nào. Các nghiên cứu cho thấy uống nước ép hành tây sẽ giúp làm tăng mức testosterone trong cơ thể và cải thiện sức khỏe tinh trùng. 

  1. Uống nước ép hành tây giúp da sáng hơn

Uống nước ép hành tây sẽ giúp tối ưu hóa quá trình lưu thông máu trong các mô da, loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng. Củ hành tây chứa nhiều vitamin A, C, E và quercetin giúp cung cấp các dưỡng chất nuôi dưỡng làn da. Những yếu tố này cũng làm giảm tác động của tia UV và cũng ngăn ngừa lão hóa sớm, giúp bạn có một làn da sáng và khỏe đẹp hơn.

Công thức làm nước ép hành tây dễ uống 

Công thức làm nước ép hành tây dễ uống

Mặc dù nước ép hành tây có mùi hơi cay nồng, có thể sẽ không hợp khẩu vị với nhiều người nhưng nếu chăm chỉ uống bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về kết quả giảm mỡ thừa toàn thân thay đổi một cách rõ rệt.

Cách thực hiện:

  • Bước 1: Bóc vỏ củ hành tây khoảng 100-150 gram rồi rửa sạch, thái nhỏ
  • Bước 2: Cho hành tây vào máy xay sinh tố, xay nhuyễn, rồi lọc đều qua rây lấy phần nước ép tươi
  • Bước 3: Rót nước ép hành tây tươi ra cốc thủy tinh và thưởng thức. Để dễ uống hơn bạn có thể thêm 1-2 thìa mật ong. Hoặc khi xay bạn hoàn toàn có thể thêm một số trái cây như cà rốt, cam,… vào cho mùi vị dễ uống hơn nhé.

Lưu ý: Bạn nên uống chúng vào giữa bữa ăn chính hoặc trước bữa ăn 30 phút để tránh gây ra những mùi khó chịu cho miệng nhé.

Trên đây là những chia sẻ về công dụng của nước ép hành tây đánh bay mỡ thừa. Tuy có vẻ hơi khó uống với một số người nhưng nếu ai uống được thì chắc chắn đây sẽ là một loại thức uống hỗ trợ giảm 2-3kg trong 1 tuần vô cùng nhanh chóng. Nếu bạn không uống được, cũng đừng lo lắng, tại Thẩm mỹ viện quốc tế Nevada chúng tôi có những máy công nghệ cao về giảm béo vô cùng chuyên sâu, an toàn, hiệu quả, được thực hiện bởi những đội ngũ bác sĩ tay nghề cao. Đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi ngay nhé!

Laisser un commentaire

Concevoir un site comme celui-ci avec WordPress.com
Commencer